TOP 10 THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM HÀNG ĐẦU HÀN QUỐC

Nguyễn Tuấn Anh • 4 tháng 4, 2022

Nhờ sự bùng nổ của làn sóng Hallyu, xu hướng làm đẹp từ các sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc hiện đang lan rộng trên toàn thế giới. Bạn có đang chăm sóc da bằng các sản phẩm đến từ xứ Hàn? Sau đây là top 10 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, Cùng Green Academy điểm qua một số thương hiệu mỹ phẩm có tiếng tăm của xứ sở kimchi bạn nhé!

Những thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc

1. OHUI

Nhắc đến OHUI, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp cực kỳ chất lượng tuy giá đắt xắt ra miếng. OHUI là một thương hiệu Hàn Quốc thuộc sở hữu của tập đoàn LG - một trong những Chaebol danh giá nhất xứ kimchi. Những sản phẩm của OHUI luôn được đánh giá là rất hiệu quả bởi những công nghệ tiên tiến, cải thiện sắc đẹp của người sử dụng rõ rệt, mặc dù giá thành của thương hiệu này không hề dễ tiếp cận với nhiều người. Một số gương mặt đại diện nổi tiếng cho OHUI có thể kể đến như Song Hye-Kyo, Kim Tae Hee…

2. Laneige

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc nổi tiếng, được sáng lập bởi Tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific vào năm 1994. Bạn có biết rằng, tên gọi của “Laneige” bắt nguồn từ La Neige trong tiếng Pháp có nghĩa là Tuyết. Với sự tiên phong dẫn đầu trong nền mỹ phẩm Hàn, Laneige đã gặt hái nhiều thành quả nổi bật từ các dòng sản phẩm quốc dân cho đến phân khúc cao cấp. Những gương mặt đại diện cho hãng bao gồm các ngọc nữ nổi tiếng màn ảnh Hàn và Châu Á có thể kể đến như “mợ chảnh” Jun Ji-hyun, Song Hye-Kyo, hay mới nhất là nàng thơ mới nổi Kim Yoo-Jung.

3. TheFaceshop

Đại sứ thương hiệu của TheFaceshop

Những fan KPOP hay phim hàn (K-Drama) với làn sóng Hallyu đời đầu chắc hẳn không thể quên được nhóm F4 “Vườn Sao Băng” đình đám. Trong đó, lãng tử Kim Hyun-Joong người đã từng đến Việt Nam chúng ta để ra mắt nhãn hàng do anh đại diện - Thefaceshop đã khiến biết bao người hâm mộ say đắm. Và TheFaceshop đã bước và thị trường Việt Nam một cách ấn tượng như vậy, cho đến hiện tại vẫn giữ nguyên phong độ là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn được ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà còn cả khắp Châu Á.

4. Innisfree

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kimchi, hiện đang có mặt tại Việt Nam. Một điều thú vị mà có thể bạn chưa biết, tên thương hiệu "innisfree" có nguồn gốc từ bài thơ innisfree của William Butler Yeats và có nghĩa là "hòn đảo cho làn da sự nghỉ ngơi". Dựa vào nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú của quần đảo Jeju - Hàn Quốc, thương hiệu được thiết kế để mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh, tự nhiên cho khách hàng đặc biệt là những người yêu nền văn hóa Hàn Quốc. Với các gương mặt đại diện trẻ trung như Lee Min-Ho, Yoona (SNSD),... sự thành công của Innisfree đã có thể vươn tầm ra khỏi Hàn Quốc đến với thế giới.

5. Mamonde

Một cái tên khác đến từ tập đoàn Amore Pacific đó là Mamonde. Được thành lập vào năm 1991, với ý nghĩa tên thương hiệu Mamonde dựa theo cụm từ tiếng Pháp “Ma monde” (nghĩa là Thế giới của tôi). Mamonde đa dạng về các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm dành cho nữ. Các sản phẩm của hãng có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như hoa trà, hoa sen và hoa nhài phù hợp với những người yêu thích sự thuần khiết từ thiên nhiên.Đại diện cho nhãn hiệu này khi vừa ra mắt, ngoài ra còn có EXO, Taeyeon (SNSD)...

6. Sum:37

Lee Jong-Suk là đại sứ thương hiệu của Sum:37

Sum:37, người em của OHUI đến từ đại gia đình LG. Được thành lập năm 2007, Tuy là thương hiệu với tuổi đời non trẻ trong ngành, nhưng Su:m37 lại gây được tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm phân khúc cao cấp tại Hàn Quốc. Bật mí cho các bạn về tên thương hiệu mỹ phẩm này: “Su:m” trong tiếng Hàn được hiểu là “hô hấp”. Ở đây chỉ sự hô hấp của làn da - Con số 37 chỉ nhiệt độ “hoàn hảo” của cơ thể, cũng là nhiệt độ “chuẩn” của các sản phẩm mỹ phẩm lên men đặc trưng đến từ thương hiệu này. Một số diễn viên nổi tiếng đại diện cho thương hiệu này có thể kể đến như nam thần Lee Jong-Suk, mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc - Han Hyo-joo,...

7. Sulwhasoo

Sulwhasoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, nổi tiếng với chiết xuất từ nhân sâm của Hàn Quốc. Đây cũng là một thành viên khác trong gia đình Amore Pacific. Trước sự ra đời của thương hiệu, nhà sáng lập Sulwhasoo đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm có chiết xuất từ nhân sâm, đây được coi là tạo tiền đề cho sự thành công của hãng trong ngành làm đẹp. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng luôn được cam kết hoàn toàn từ thiên nhiên để khách hàng có thể an tâm sử dụng.

8. Nature Republic

Tuy là một thương hiệu mỹ phẩm với tuổi đời còn “trẻ” nhưng Nature Republic vẫn là một cái tên đầy triển vọng của làng mỹ phẩm Hàn. Với tiêu chí lựa chọn chất liệu tự nhiên và thông điệp phù hợp với giới trẻ, Nature Republic đã nhận được sự thành công to lớn từ các quyết định của mình. Năm 2009, nam diễn viên - ca sĩ Bi Rain từng là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu này khi vừa ra mắt, ngoài ra còn có EXO, Taeyeon (SNSD)...

EXO từng là đại sứ thương hiệu của Nature Republic

9. Skinfood

Skinfood là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn, ra đời từ năm 1957. Các sản phẩm của hãng chứa hàm lượng lớn dinh dưỡng như một thực phẩm cho da với khẩu hiệu "beauty food for the urban sweety". Hiện tại, không khó để bắt gặp các cửa hàng Skinfood trên các con phố sầm uất tại Hàn Quốc khi bạn có cơ hội đi du lịch tại nơi đây. À cũng đừng quên trang bị một số mẫu câu thông dụng khi đi du lịch tại Hàn Quốc bạn nha!

10. Dear,Klairs

Và cuối cùng là Dear Klairs, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc với các dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên chuyên chăm sóc da nhạy cảm hàng đầu với hàng nghìn khách hàng tại hơn 50 quốc gia đã và đang tin tưởng sử dụng. Với bao bì thiết kế tinh tế, cũng như nguyên liệu cam kết từ thiên nhiên, các sản phẩm của Dear Klairs luôn thu hút những tín đồ mỹ phẩm ở bất kỳ đâu.New Paragraph

Tổng kết

Và trên đây, Green Academy đã tổng hợp lại top 10 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu. Mong rằng qua bài viết bạn sẽ có thêm thông tin cần thiết về các thương hiệu mỹ phẩm Hàn tiêu biểu. Ngoài mỹ phẩm Hàn Quốc còn nổi tiếng về nền giải trí,  Ẩm thực, du lịch bởi nền văn hóa đa dạng nơi đây.


Nếu bạn yêu thích văn hóa, con người, và muốn học ngôn ngữ Hàn Quốc thì Green Academy tự hào là nơi để bạn yên tâm học tập và trau dồi kiến thức tiếng Hàn.

📧LIÊN HỆ  ngay để được tư vấn chi tiết và thông tin về những ưu đãi đặc biệt khi đăng ký các khóa học!

—--

HỌC VIỆN ĐẾN TỪ HÀN QUỐC GREEN ACADEMY

Cơ sở 1: 67 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1

Cơ sở 2: 31/2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐaKao, Quận 1

Hotline: 093 8386 086

Fanpage:  https://www.facebook.com/greenacademy.edu.vn

New Paragraph

MỌI NGƯỜI ĐANG QUAN TÂM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

DOMA & GREEN ACADEMY KÝ KẾT HỢP TÁC MOU: MỞ RỘNG CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO HỌC VIÊN
Bởi Green Academy 12 tháng 6, 2025
Ngày 12/6/2025, tại văn phòng Green Academy Hà Nội, buổi ký kết Hợp tác (MOU) giữa Green cùng Công ty TNHH Truyền thông & Quảng cáo DOMA đã diễn ra thành công, mở ra bước tiến quan trọng trong chiến lược kết nối đào tạo – doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu đảm bảo đầu ra chất lượng cho học viên.
CHỐT DANH SÁCH 82 ĐỘI THI – CUỘC THI HỌC BỔNG S.E.E 2025 CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG
Bởi Green Academy 30 tháng 5, 2025
Green Academy trân trọng thông báo: sau thời gian mở đăng ký, cuộc thi học bổng S.E.E – Scholarship for Excellent Effort 2025 đã chính thức chốt danh sách với 82 đội thi hợp lệ đến từ 4 nhóm ngành:
Học viên Green trải nghiệm thực tế tại showroom Arrow
Bởi Green Academy 28 tháng 5, 2025
Vào ngày 26/05 vừa qua, học viên ngành Thiết kế nội thất tại Green Academy đã có cơ hội trải nghiệm và học tập đầy bổ ích tại Showroom ARROW – thương hiệu nội thất hàng đầu đến từ Trung Quốc.
Lộ trình học tập linh hoạt - nhanh chóng lấy bằng
Bởi Green Academy 26 tháng 5, 2025
Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập linh hoạt, tiết kiệm thời gian và mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho học viên, Green Academy chính thức hợp tác cùng Trường Cao đẳng Việt Mỹ (APC) triển khai chương trình "Học Thiết Kế Đồ Họa linh hoạt – Lấy bằng Cao đẳng nhanh chóng" với lộ trình học 2 trong 1 hoàn toàn mới.
DOMA & GREEN ACADEMY KÝ KẾT HỢP TÁC MOU: MỞ RỘNG CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO HỌC VIÊN
Bởi Green Academy 12 tháng 6, 2025
Ngày 12/6/2025, tại văn phòng Green Academy Hà Nội, buổi ký kết Hợp tác (MOU) giữa Green cùng Công ty TNHH Truyền thông & Quảng cáo DOMA đã diễn ra thành công, mở ra bước tiến quan trọng trong chiến lược kết nối đào tạo – doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu đảm bảo đầu ra chất lượng cho học viên.
CHỐT DANH SÁCH 82 ĐỘI THI – CUỘC THI HỌC BỔNG S.E.E 2025 CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG
Bởi Green Academy 30 tháng 5, 2025
Green Academy trân trọng thông báo: sau thời gian mở đăng ký, cuộc thi học bổng S.E.E – Scholarship for Excellent Effort 2025 đã chính thức chốt danh sách với 82 đội thi hợp lệ đến từ 4 nhóm ngành:
YÊU CẦU THÀNH PHẨM DỰ THI – HỌC BỔNG S.E.E
Bởi Green Academy 15 tháng 5, 2025
Green Academy chính thức thông báo yêu cầu THÀNH PHẨM DỰ THI cho cuộc thi "Học bổng S.E.E" – Scholarship for Excellent Effort. Đây là hướng dẫn giúp học viên dễ dàng thực hiện bài thi đúng hướng, đảm bảo sản phẩm của bạn không chỉ sáng tạo mà còn truyền tải được thông điệp tích cực đến cộng đồng.
GREEN KHỞI ĐỘNG CUỘC THI S.E.E  2025 - HỌC BỔNG TRỊ GIÁ 63 TRIỆU
Bởi Green Academy 9 tháng 5, 2025
Green Academy lần đầu tiên phát động cuộc thi học bổng S.E.E (Scholarship for Excellent Effort) – một sân chơi sáng tạo đầy cảm hứng, nơi mọi học viên có thể khám phá bản thân và khẳng định tài năng chuyên môn của mình. Đây là cơ hội đặc biệt để các bạn học viên không chỉ thể hiện kiến thức, kỹ năng mà còn lan tỏa những thông điệp tích cực đến cộng đồng.

Đăng Ký - Blog